Qua đó, kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 3/2024 của xã đạt 87%; kết quả tỷ lệ số hóa hồ sơ đạt 95%; thanh toán trực tuyến đạt 100%.
Người dân đến giao dịch tại bộ phận một cửa xa Quang Vinh
Trong thời gian tới, xã tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng giải quyết TTHC để các tổ chức, công dân khi đến giao dịch được thuận tiện, nhanh chóng, chính xác, đúng quy định của pháp luật, đồng thời thường xuyên rà soát, cập nhật, thống kê các TTHC mới ban hành; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức trách nhiệm, trình độ năng lực chuyên môn, thái độ ứng xử cho đội ngũ cán bộ, công chức hướng đến xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị và phát triển kinh tế xã hội của địa phương./.